Tảo xoắn Spirulina Selen rất giàu vitamin, beta-caronten, khoáng selen,… cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại quá trình lão hóa, bảo vệ tế bào khỏi bị oxy hóa và các tác nhân của môi trường, giảm các gốc tự do, làm giảm quá trình hình thành  các vết nám trên da.

  Tảo Spirulina Selen trị nám da hiệu quả, cho làn da sáng đẹp mịn màng

Tảo Spirulina Selen trị nám da hiệu quả, cho làn da sáng đẹp mịn màng

     Tảo xoắn có hàm lượng protein chiếm tới 70% cùng nhiều acid amin, vitamin, khoáng chất, các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như: Kali, Magie, sắt, kẽm, Mangan, vitamin B12, beta-caroten…giúp chống lại quá trình lão hóa. Vitamin E có trong tảo giúp dưỡng da hiệu quả. Không những vậy, trong sản phẩm tảo xoắn Spirulian Selen còn được bổ sung thêm Selen- là thành phần không thể thiếu của enzym glutathione peruxidase giúp bảo vệ tế bào khỏi bị oxy hóa và các tác nhân của môi trường, giảm các gốc tự do, từ đó làm giảm quá trình hình thành nám da.

       Qua nhiều thí nghiệm được thực hiện cho kết quả chứng minh, tảo Spirulina Selen còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus HIV, chống biến chứng về não, mắt ở bệnh nhân tiểu đường.

       Để cải thiện làm da, đẩy lùi vết thâm nám bạn chỉ cần duy trì sử dụng thường xuyên 1 – 3 viên/ngày, trước bữa ăn 30 phút. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt trên làn da của bạn, cũng như sức khỏe của bạn.

Tảo Spirulina Selen - Blubio (Đức)

Tảo Spirulina Selen - Blubio (Đức) mua nhiều giá càng ưu đãi

       Sản phẩm tảo xoắn Spirulina Selen được sản xuất bởi Công ty BluBioTech CHLB Đức.

       Sản phẩm được bào chế dạng viên nén dễ sử dụng. Một hộp có 180 viên nén, hàm lượng 400mg.

       Có gì tuyệt diệu hơn khi bạn chỉ cần sử dụng một sản phẩm thiên nhiên có chứa đến 4 loại hoạt chất sinh học(Beta-caroten, vitamin E, vitamin C và khoáng Selen) có tác dụng trị nám, chống lão hóa tốt nhất, mang đến một làn da khỏe đẹp mà bạn hằng mong muốn.

tảo Spirulina Selen chống lão hóa hiệu quả, lưu giữ nét đẹp thanh xuân

tảo Spirulina Selen chống lão hóa hiệu quả, lưu giữ nét đẹp thanh xuân

       Nếu da bạn có sự hiện diện của những vết thâm nám đáng ghét, tuổi xuân của bạn dần qua đi, cơ thể bạn đang dần lão hóa theo thời gian thì  bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay sản phẩm tảo xoắn Spirulina Selen để có những trải nghiệm tuyệt vời, để có một làn da khỏe đẹp, lưu giữ nét xuân sắc cùng thời gian.

Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc