Tảo xoắn thường được nhắc đến bởi những tác dụng rất tốt của nó đối với sức khỏe. Nhưng cũng không ít người đặt ra những câu hỏi về loại tảo xoắn Spirulina mà tổ chức y tế Thế Giới (WHO) công nhận là loại thực phẩm lý tưởng nhất của loài người trong thế kỷ 21.

         Những câu hỏi tảo xoắn Spirulina mà mọi người đặt ra:

Những thắc mắc về tảo xoắn

Những thắc mắc về tảo xoắn

         1. Tảo xoắn Spirulina là gì?
         Tảo xoắn Spirulina là một loại thực vật sinh trưởng, phát triển trong môi trường nước. Các nhà khoa học phân loại chúng như là một loại tảo xanh. Tảo xoắn Spirulina được sử dụng làm thức ăn từ thời tiền sử. Hiện nay, tảo xoắn  được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như một loại thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khoẻ.
         2. Tảo Spirulina được nuôi trồng ở đâu?
         Tảo xoắn Spirulina được nuôi trồng trong các bể lớn và nông ở các khu nhà máy lớn. Quy trình nuôi trồng được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng của tảo xoắn phục vụ cho quá trình sản xuất để cho ra thị  trường những sản phẩm tốt với chất lượng cao nhất.
         3. Đối tượng nào nên sử dụng tảo Spirulina?
         Tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm tảo xoắn nhằm nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Từ  nữ giới, nam giới, người lao động, người về hưu, các bậc cha mẹ, các vận động viên, ... cho đến cả trẻ em đều sử dụng rất tốt. Trong trường hợp người bệnh đang sử dụng thuốc điều trị bệnh, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ trước khi sử dụng.
         4. Tảo Spirulina có hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch không?
         Các nghiên cứu khoa học hành thực nghiệm lâm sàng cho kết quả, tảo Spirulina hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch và phản ứng kháng viêm.

sử dụng tảo Spirulina tốt cho tim mạch và não bộ

sử dụng tảo Spirulina tốt cho tim mạch và não bộ

         5. Dùng tảo xoắn Spirulina  có tốt cho sức khỏe tim mạch và não bộ không?
         Các nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng cho thấy tảo xoắn Spirulina tăng cường hỗ trợ cho hệ thống tim mạch và não bộ, giúp cho các cơ quan này khỏe mạnh hơn nhờ các hoạt chất chống oxy hóa có trong tảo.
         6. Do đâu mà tảo xoắn Spirulina có thể ngăn ngừa chứng căng thẳng và chống oxy hóa hiệu quả?
         Trong tảo Spirulina rất giàu các chất chống oxy hóa như: vitamine E, selen,... và các chất dinh dưỡng thực vật khác có lợi cho sức khỏe. Các chất chống oxy hoá phản ứng và làm phá huỷ các gốc tự do trong cơ thể, hạn chế những tác hại của các gốc tự do gây ra cho sức khỏe. Protein thực vật có màu xanh của tảo xoắn Spirulina chính là hợp chất phycocyanin và phycocyanobilin có tác dụng chống oxy hóa mạnh và giải tỏa căng thẳng, stress cực mạnh.


Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc