Mỡ tích tụ trên cơ thể phụ nữ sau sinh tập trung chủ yếu ở phần bụng vì đây là nơi có nhiều thay đổi lớn nhất khi mang thai. Da vùng bụng sau sinh của các mẹ sẽ nhăn nheo, vòng eo không còn thon gọn khiến các mẹ lo lắng. Chúng tôi xin mách nhỏ các mẹ một vài bí quyết đã được áp dụng trong thực tế và có hiệu quả, giúp giảm cân sau sinh hiệu quả và cho các mẹ một vòng eo thon gọn nhanh chóng.

>>>Tảo xoắn lợi sữa và giúp các mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh
>>> Phương pháp đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất
>>> Những loại thực phẩm giúp giảm cân mà bạn không ngờ tới

cach giam mo bung sau sinh

Để giảm béo bụng hiệu quả bạn cần ăn đa dạng các loại rau xanh và trái cây

           1. Giảm nhanh mỡ bụng với khẩu phần ăn nhiều rau và trái cây
           Rau xanh và trái cây là những loại thực phẩm giảm cân không thể thiếu trong chế độ ăn giảm cân của những người thừa cân và chế độ dinh dưỡng điều chỉnh cân nặng của những phụ nữ sau sinh. Rau xanh và trái cây ít calo và chất béo, rất giàu chất xơ và chứa chất làm ngọt tự nhiên nên không gây ra tình trạng béo phì. Để giảm mỡ vùng bụng các mẹ cần ăn đa dạng nhiều loại trái cây và rau xanh để cơ thể có đủ các thành phần dinh dưỡng khác nhau vừa đảm bảo sức khỏe, đảm bảo chất lượng sữa cho bé vừa giúp điều chỉnh số đo vòng hai hiệu quả. Những loại củ quả màu đỏ, màu vàng, rau xanh... sẽ tạo ra sự cân bằng trọng lượng cư thể và thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả.

          2. Giảm béo bụng nhanh và hiệu quả với ngũ cốc nguyên hạt
          Các loại ngũ cốc nguyên hạt rất tốt cho những người muốn giảm cân và những phụ nữ sau sinh. Lượng lớn protein trong các loại ngũ cốc nguyên hạt giữ cho bạn cảm giác no lâu hơn khi ăn các thực phẩm khác, đồng thời lượng chất xơ trong loại ngũ cốc này cũng giúp hỗ trợ chuyển hóa và đốt chấy chất béo trong cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, thực phẩm này còn cải thiện độ nhạy cảm đối với insulin giúp ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo gây béo bụng.
          Vì vậy để giảm béo vùng bụng và điểu chỉnh cân nặng cơ thể nhanh chóng, các mẹ hãy bổ sung các thực phẩm có chứa ptotein đặc biệt là ngũ cốc nguyên hạt và những thực phẩm giàu protein như thịt nạc, cá, trứng, sữa, ...

          3. Giấm ngâm đậu đen giúp giảm mỡ bụng nhanh sau sinh
          Đậu đen nguyên hạt đem rang thơm để nguội, cho vào hũ thủy tinh, sau đó đổ giấm gạo vào hũ sao cho đậu đen ngập hoàn toàn trong giấm và đậy kín nắp trong 3 - 5 ngày. Mỗi ngày bạn ăn đậu đen ngâm dấm 2 lần, mỗi lần ăn 2-3 muỗng. Đây là món ăn giúp các mẹ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả. Đậu đen cung cấp protein và chất xơ cần thiết để đốt cháy lượng chất béo tích tụ ở vùng bụng và chất axit citric trong giấm giúp thúc đẩy chuyển hóa mỡ một cách hiệu quả.

cach giam mo bung sau sinh

Uống trà xanh mỗi ngày là cách hữu hiệu giúp giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh

          4. Uống trà xanh giúp giảm mỡ bụng sau sinh
          Trà xanh vốn là một thức uống quen thuộc rất tót cho sức khỏe, không những vậy uống trà xanh hàng vừa giúp làm giảm mỡ bụng lại có tính lành mát nên rất phù hợp với các mẹ sau sinh muốn điều chỉnh cân nặng. Hoạt chất catechine trong trà xanh có thể giúp những người uống trà tiêu giảm lượng mỡ bụng tích tụ cao gấp 16 lần những người không uống trà, ngoài ra hoạt chất trong trà xanh còn kích thích hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Vì vậy, uống trà xanh đều đặn mỗi ngày là cách làm giảm béo bụng nhanh và giúp cơ thể khỏe mạnh. Bạn hãy đảm bảo mỗi ngày uống 2 - 5 tách trà xanh.

Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc