Giảo cổ lam sau khi trải qua nhiều đề tài nghiên cứu tại các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam...đã chứng minh được công dụng tuyệt vời của nó trong công cuộc nâng cao tuổi thọ và phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vậy thảo dược giảo cổ lam cụ thể chủ trị được những bệnh gì?

>>> Phụ nữ đang cho con bú có dùng được Giảo cổ lam? 

>>> Cách sử dung Giảo cổ lam cho người bệnh huyết áp.

>>> Sử dụng Giảo cổ lam có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới?

>>> Người bị xuất huyết dạ dày nở loét có dùng được Giảo cổ lam?

>>> Sử dụng đúng cách cây thuốc Giảo cổ lam

Giao-co-lam Fotor

Thảo dược quý Giảo cổ lam chữa được nhiều bệnh nguy hiểm

 1. Tác dụng chữa bệnh của Giảo cổ lam

- Giảo cổ lam chứa trên 100 loại saponin khác nhau có tác dụng đặc biệt tốt trong việc làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Trong các tài liệu nghiên cứu khoa học đã được thực hiện tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Úc đã ghi nhận thường xuyên uống trà giảo cổ lam mỗi ngày có thể giảm lượng cholesterol toàn phần trong máu, giảm triglycerid, giảm LDL (cholesterol xấu), tăng HDL (cholesterol tốt) với hiệu quả đạt từ 63% -97%.
- Giảo cổ lam có tác dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2. Do loại thảo dược này có chứa chất phanoside giúp ổn định đường huyết, làm tăng mức độ nhạy cảm với insulin của tế bào đồng thời làm tăng khả năng sử dụng glucose của tế bào, giúp ổn định nồng độ đường trong máu.
- Các nhà khoa học của Việt Nam còn phát hiện trong Giảo cổ lam 5 lá có chứa chất adenosin có tác dụng rất tốt cho tim mạch, giúp ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp dễ ngủ hơn và ngủ sâu giấc.
- Giảo cổ lam có tác dụng giảm béo nhờ vào khả năng hoạt hóa men AMPK,. Bởi vì men AMPK là một loại men có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể, làm thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo và tăng cường chuyển hóa đường, đạm, mỡ, giúp giảm lượng mỡ thừa, từ đó làm giảm cân hiệu quả.
- Giảo cổ lam chứa nhiều flavonoid, acid amin, vitamin có tác dụng chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp các gốc tự do trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng, mệt mỏi...

2. Đối tượng sử dụng:
Thảo dược Giảo cổ lam rất lành tính, do đó Giảo cổ lam có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi khác nhau. Giảo cổ lam có tác dụng đặc biệt trong những trường hợp sau:
- Người huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não
- Người bệnh về tim mạch, mỡ máu
- Người bệnh tiểu đường tuýp 2
- Người bị thừa cân, béo phì
- Người bệnh căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, khó ngủ, bị những di chứng sau tai biến mạch máu não.
- Những người muốn tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Nguồn.giaocolam.info

Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc