Bệnh vảy nến, á sừng, viêm da cơ địa,... là căn bệnh ngoài da rất khó chữa và rất dễ tái phát lại nhiều lần. Nó không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn gây mất thẩm mỹ, khiến cho người bệnh thiếu tự tin trong cuộc sống.

>>> 8 công dụng làm đẹp bất ngờ từ chanh không thể bỏ qua

>>> Thảo dược quý giảo cổ lam chữa được những bệnh gì

>>> Phương pháp đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất bạn nên áp dụng

>>> Những loại rau mầm tốt cho bé yêu ăn dặm

chua-dut-diem-benh-vay-nen-a-sung

Chữa  dứt điểm bệnh vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa... bằng HÀNH HOA

Những người bị mắc căn bệnh này dù đã chữa bằng nhiều phương pháp cả đôngcả tây y nhưng hiếm có trường hợp khỏi được dứt điểm. Vậy thì tại sao lại không thử làm theo bài thuốc cực kỳ đơn giản với HÀNH HOA, biết đâu cơ địa người bệnh sẽ phù hpwj và khỏi dứt điểm. Bài thuốc này đã được một số người sử dụng và kết quả là đã khỏi hoàn toàn không bị tái đi tái lại nữa. Bài thuốc và cách thực hiện cụ thể như sau:

Sử dụng 100gr hành hoa mỗi ngày, bỏ rễ, rửa sạch, cắt khúc, trần qua nước nóng cho tái hành ( tuyệt đối không để hành bị chín quá sẽ làm giảm tác dụng) và ăn khi còn nóng. Nếu ăn trực tiếp bạn sẽ thấy khó ăn thì các bạn có thể trần hành cùng mì tôm, phở, bún... và uống cả nước. Bằng cách này các bạn có thể dễ dàng ăn hết được 100gr hành hoa mỗi ngày. Chịu khó ăn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ khỏi.

Tác dụng với bệnh lý này của hành hoa rất nhanh chóng. Sau khi ăn lần đầu tiên bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt, cụ thể những vùng da bị bệnh săn lại, các vết chàm, vảy nến bong đi, những vùng da lở loét do gãi cũng khô lại. Chỉ khoảng sau 2- 3 lần ăn các bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm thấy rõ, ngứa gãi gần như ít hẳn, da trắng dần trở lại. Tuy nhiên, để trị bệnh dứt điểm và không tái phát trở lại chúng tay nên duy trì dùng thường xuyên khoảng 2- 3 tuần.

Mong rằng tất cả những ai đã, đang bị những căn bệnh ngoài da quái ác này hành hạ sẽ đều khỏi bệnh mà không phải tốn kém đi thầy thuốc này, thầy thuốc nọ nữa, để niềm vui sống trở lại trên nụ cười của mọi người.


Nguồn. Giadinhcuocsong

Xem thêm tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc