Khi mua máy khử độc Ozima về thì không phải người sử dụng nào cũng biết sử dụng như thế nào, và không biết dùng sao cho đúng cách. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách lắp đặt và sử dụng máy khử độc diệt khuẩn Ozima để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

 

may khu doc Ozima 3

 

Hướng dẫn sử dụng máy khử độc diệt khuẩn Ozima

 

        Chúng ta hãy đặt máy khử độc ozone ở gần nơi xử lý và đặt máy cao hơn mực nước trong chậu khoảng 60 cm trở lên hoặc có thể treo gắn cố định trên tường. Sau đó chúng ta cắm ống dẫn khí ozone vào thân máy để dẫn khí đến nơi chúng ta cần xử lý như: chậu rửa rau, chậu ngâm rửa hoa quả, tủ quần áo giầy dép, tủ lạnh, tủ bảo quản thực phẩm, lò vi sóng, túi đựng rau quả,… Trong trường hợp xử lý nước thì chúng ta cắm thêm cục đá xốp (cục sủi) để tạo bọt khí ozone. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng chúng ta có thể điều chỉnh thời gian hoạt động của máy theo bảng hướng dẫn chi tiết sau:

bảng hướng dẫn sử dụng máy khử độc diệt khuẩn Ozima

Bảng hướng dẫn sử dụng máy khử độc diệt khuẩn Ozima

         Chỉ cần thực hiện theo đúng bảng hướng dẫn với những thao tác đơn giản cùng với máy khử độc thực phẩm Ozima bạn sẽ loại bỏ được những tác nhân gây hại cho sức khỏe và giữ cho cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc