Rau mầm là món ăn rất giàu dinh dưỡng, rất tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ. Tại sao các mẹ lại không tự trồng rau mầm tại nhà với giàn máy trồng rau mầm Greenlife nhỉ? Các mẹ ơi! Trồng rau mầm với giàn máy Greenlife cách trồng rất đơn giản, không tốn công chăm sóc lại có rau mầm thật ngon, thật an toàn và lại rẻ nữa chứ.

Tự tay trồng rau mầm ngon tại nhà

Một số loại rau mầm quen thuộc

         Giàn máy trồng rau mầm này hoạt động hoàn toàn tự động, trồng rau mầm không cần đất và giá thể, rau mầm phát triển chỉ nhờ vào nguồn nước sạch và oxy trong không khí thôi nên là rất an toàn. Giàn máy có nhiều tầng trồng với nhiều khay nuôi trồng khác nhau, các mẹ có thể gieo trồng nhiều loại rau mầm khác nhau trong cùng một lần gieo trồng để cho bữa ăn gia đình thêm phong phú với món ăn ngon được chế biến từ các loại rau mầm khác nhau.

Tự tay trồng rau mầm đơn giản tại nhà với dàn máy trồng rau mầm Greenlife

Tự tay trồng rau mầm đơn giản tại nhà với giàn máy trồng rau mầm Greenlife


         Các mẹ chỉ cần chuẩn bị hạt giống, ngâm hạt giống và dải đều vào khay nuôi trồng rồi đặt lên các tầng nuôi trồng, bật công tắc cho hệ thống phun nước tự động hoạt động, sau đó 4-6 ngày sau là các mẹ có thể thu hoạch được rồi. Hệ thống tưới sử dụng nước tưới tuần hoàn và hoạt động hoàn toàn tự động nên các mẹ không cần tốn công chăm sóc, tưới nước hàng ngày và cũng k cần suốt ngày phải bật đi bật lại công tắc đẻ phun nước vì hệ thống tước có sử dụng bộ hẹn giờ rất chính xác, mà công suất tiêu thu điện năng của cả hệ thống tưới nước chỉ có 14 -16W. Có nghĩa mỗi lần gieo trồng chỉ mất khoảng 0,5 – 1 số điện cho 5-7 ngày hoạt động thôi.

Các bước trồng rau mầm đơn giản với dàn máy trồng rau mầm Greenlife

Các bước trồng rau mầm đơn giản với dàn máy trồng rau mầm Greenlife

         SAMART xin cung cấp thêm một và thông tin về rau mầm cho các mẹ nha!
- Rau mầm là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng quý giá. Loại rau mầm đầu tiên được con người tìm ra và sử dụng tại đến tới ngày nay đó là giá đỗ (giá đậu xanh). Hiện nay, rau mầm được phát triển thêm với nhiều loại khác nhau như: rau mầm cải trắng, rau mầm củ cải đỏ, rau mầm rau muống, rau mầm lú mạch, …. Và dần dần rau mầm trở thành loại thực phẩm sạch an tâm được mọi người trên khắp thế giới rất ưa chuộng, đặc bệt là người dân Châu Âu. Còn ở Việt Nam, thuật ngữ “rau mầm” mới chỉ được mọi người biết đến rộng rãi trong khoảng hai năm trở lại đây.
- Rau mầm là loại rau thuốc giúp con người nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Bởi trong rau mầm có chứa hàm lượng rất cao các loại: chất xơ, protein, sắt, canxi, vitamin A, C, E, Caroten…chất chống oxy hóa hữu hiệu giúp giải độc cơ, thể tăng sức đề kháng cho người dùng, đồng thời bồi dưỡng sức khỏe và gia tăng tuổi thọ. Giá trị dinh dưỡng có trong 50gr rau mầm bằng với giá trị dinh dưỡng có trong 200gr rau thường.
- Rau mầm có thể chế biến thành nhiều món ăn đa dạng. Rau mầm có thể chế biến thành nhiều món ăn với nhiều cách thức chế biến như: rau mầm ăn sống, rau mầm trộn gỏi, rau mầm nấu canh,…tùy loại hạt mầm mà sẽ cho những loại rau mầm có hương vị đặc trưng khác biệt rất hấp dẫn.

Những món ăn ngon, bổ dưỡng chế biễn từ rau mầm

Những món ăn ngon, bổ dưỡng chế biễn từ rau mầm

         Nếu các mẹ băn khoăn không biết sản phẩm Vườn trồng rau sạch tự động tại nhà Greenlife như thế nào, sử dụng có tốt không thì liên hệ với SAMART.VN để chúng tôi có thể giải đáp nha.


Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc