Cây giảo cổ lam đã được rất nhiều người biết đến và sử dụng bởi những công dụng chữa bệnh tuyệt vời của nó. Loài cây mọc hoang dã trên núi ngày càng thân quen hơn trong mỗi gia đình người Việt, giảo cổ lam không chỉ xuất hiện trên các chương trình quảng cáo, trong tủ thuốc gia đình mà nó còn xuất hiện trong vườn nhà như một loại cây cảnh mà lại có thể hái lá hãm lấy nước uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe.

Trà giảo cổ lam rất tốt cho phụ nữ muốn giảm cân

Trà giảo cổ lam rất tốt cho phụ nữ muốn giảm cân

           Trà giảo cổ lam có tác dụng rất tốt như:

- Hỗ trợ ổn định lipid máu, hạ mỡ máu, giảm lượng cholesterol có hại.
- Giúp hạn chế và làm chận quá trình lão hoá.
- Giảm hiện tượng căng thẳng mệt mỏi, tăng lực, tăng khả năng làm việc.
- Giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.
- Tăng cường chức năng giải độc gan.

           Giảo cổ lam có thể sử dụng rất tối đối với những người:

- Người có lipit máu cao, người bị mỡ máu, người bị bệnh huyết áp.
- Người bị suy giảm các chức năng gan: ăn uống kém, mệt mỏi, căng thẳng, vàng da, nổi mề đay…
- Người làm việc căng thẳng, người hay mệt mỏi, người bị huyết áp cao, người mắc các bệnh về tim mạch, người bị tiểu đường cần phòng ngừa những biến chứng.

           Không những vậy, sử dụng trà giảo cổ lam mỗi ngày còn mang lại một vóc dáng thon gọn cho những chị em phụ nữ bởi hoạt chất trong cây giảo cổ lam làm giảm luợng mỡ dư thừa  được tích tụ lại ở vùng bụng, đùi, cánh tay và nội tạng do nó làm tăng cường sự chuyển hoá mỡ.

 

chè giảo cổ lam tốt cho sức khỏe, thắm đượm tình yêu thương

chè giảo cổ lam tốt cho sức khỏe, thắm đượm tình yêu thương

           Không chỉ được sử dụng riêng biệt mà khi giảo cổ lam được kết hợp với những loại thảo dược khác cũng cho ra những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh rất hệu quả.

           Thảo dược thiên nhiên Giảo cổ lam ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn. Hiện nay, các sản phẩm bào chế từ giảo cổ lam rất thuận tiện cho mọi người sử dụng. Mọi người muốn thưởng thức một tách trà giảo cổ lam thì chỉ cần cho một gói trà giảo cổ lam túi lọc vào tách nước nóng, sau ít phút có thể thưởng thức hương vị dịu mát của tách trà.

           Những người con muốn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của những bậc sinh thành, chẳng cần phải là những thức thuốc quý đắt tiền mà chỉ cần một tách trà giảo cổ lam ấm nóng thôi cũng đã đủ thể hiện sự quan tâm chân thành nhất.


Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc