Kết quả nghiên cứu về cây thuốc giảo cổ lam đã được công bố và thử nghiệm lâm sàng và trên cơ thể người bệnh cho thấy những tác dụng nổi bật với sức khỏe con người:

- Giảm béo hiệu quả đối với những người thừa cân, béo phì. Đặc biệt làm tiêu lượng mỡ thừa ở vùng bụng và đùi.
- Hạ mỡ máu mạnh, làm hạ cholesterol toàn phần và triglyceride.
- Tạo giấc ngủ tốt khi cơ thể căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược
- Bảo vệ gan, tăng cường thải độc gan, tái tạo tế bào gan.
- Hạ áp và ổn định huyết áp, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
- Phòng ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não.
- Giảm đường huyết mạnh và ngăn ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra. Sử dụng tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường type 2
- Tăng cường khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa.

Giảo cổ lam làm hạ mỡ máu, điều hòa huyết áp

Giảo cổ lam làm hạ mỡ máu, điều hòa huyết áp

             Dược liệu giảo cổ lam được các công ty dược bào chế dưới dạng thuốc viên, trà hòa tan, nước uống giải khát,… rất tiện lợi cho việc sử dụng. Nhưng mọi người vẫn có xu hướng sử dụng giảo cổ lam nguyên chất, tìm mua thân và lá giảo cổ lam tươi hoặc sấy khô, vì cho rằng những sản phẩm này có tác dụng tốt hơn các sản phẩm đã qua bào chế.

            Sức khỏe là vốn quý của con người. Có sức khỏe là có tất cả. Nhưng không phải ai cũng quan tâm đúng, đủ đến sức khỏe của bản thân và những người thân yêu. Các bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân mỗi ngày bằng việc lên kế hoạch làm việc nghỉ ngơi điều độ, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tập luyện thể dục đều đặn và cũng nên bổ xung thêm những loại thực phẩm, những thảo dược có nguồn gốc tự nhiên bổ dưỡng, bồi bổ thêm cho sức khỏe, có tác dụng phòng ngừa các bệnh lý xuất hiện ngày càng nhiều trong xã hội hiện nay.

giảo cổ lam giúp hạ đường huyết, tăng cường sức đề kháng của cơ thể

giảo cổ lam giúp hạ đường huyết, tăng cường sức đề kháng của cơ thể

            Giảo cổ lam từ xưa luôn được coi là một vị thuốc có lợi cho sức khỏe và rất quý hiếm. Cây thuốc iảo cổ lam được phát hiện đầu tiên tại Trung Quốc - quốc gia đứng đầu thế giới về phép chữa bệnh, dưỡng sinh bằng y học cổ truyền.

            Người Trung Hoa từ lâu đã sử dụng cây giảo cổ lam để chữa bệnh và xem loại  cây này như là thứ thuốc trường sinh nên giảo cổ lam còn được gọi người dân Trung Quốc gọi với tên là Trường sinh thảo.


Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc