Tảo xoắn Spirulina Chrom GTF là thực phẩm rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Và tảo xoắn cũng là giải phát “vàng” giúp những bệnh nhân tiểu đường kiểm soát đường huyết, đồng thời làm giảm HbA1c trong máu.

Để xác thực thông tin này, chúng tôi đã tìm gặp BS.Lâm Đình Phúc- Chủ nhiệm khoa đái tháo đường - Bệnh viện Nội tiết Trung Ương - kiêm Chủ nhiệm CLB “những người mắc bệnh Đái tháo đường Hà Nội” để được tìm hiểu rõ hơn về công dụng của tảo xoắn Spirulina Chrom GTF đối với quá trình điều trị của những bệnh nhân đái tháo đường.

Tảo xoắn Spirulina Chrom GTF giải pháp vàng kiểm soát đường huyết

Tảo xoắn Spirulina Chrom GTF giải pháp vàng kiểm soát đường huyết

PV : Xin bác sỹ cho biết rõ hơn về quá trình chuyển hoá đường trong cơ thể, quá trình này phụ thuộc vào những yếu tố nào? Và thế nào là bệnh đái tháo đường do kháng Insulin, thưa bác sỹ?

Bác sĩ: Quá trình chuyển hoá đường trong cơ thể có hai yếu tố không thể thiếu là Insulin và Insulin Receptor. Insulin tác dụng vận chuyển đường vào trong tế bào cơ thể. Insulin Receptor (cơ quan nhận biết Insulin của tế bào), nếu cơ quan này không nhận thấy sự có mặt của insulin trong máu, tức là tế bào bị kháng với Insulin, nó sẽ không phát tín hiệu cho phép glucose từ máu vào trong  tế bào nên sẽ gây đái tháo đường kháng Insulin (tiểu đường type 2).

PV: Bác sỹ có thể giải thích rõ hơn Chrom đóng vai trò gì trong việc chống lại hiện trượng kháng Insulin?

Bác sĩ: Như tôi đã nói, thiếu Insulin (tiểu đường type 1) hoặc Insulin Recepter của những tế bào bị hư hỏng, không hoạt động gây kháng Insulin (tiểu đường type 2) đều làm cho đường trong máu không đưa vào được trong tế bào, dẫn đến lượng đường trong máu tăng cao. Ở người khỏe mạnh những tế bào mô cơ có khoảng 200.000 Insulin Receptor. Trong khi, những người bệnh tiểu đường type 2 chỉ còn khoảng 5000 Insulin Receptor. Chrom GTF có tác dụng phục hồi, ngăn chặn những tác nhân gây hư hỏng Insulin Receptor (cơ quan nhận biết Insulin), làm nó nhạy cảm với Insulin. Như vậy, hai nhân tố Insulin và Insulin Receptor giúp cho sự chuyển hóa đường diễn ra bình thường đều có đủ và hoạt động tốt thì bệnh tiểu đường sẽ bị đẩy lùi.

Tảo xoắn Spirulina Chrom GTF - Blubio Tech (Đức)

Tảo xoắn Spirulina Chrom GTF - Blubio Tech (Đức)

PV: Theo thông tin bác sỹ cung cấp thì Chrom có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa đường trong máu. Vậy dưới góc nhìn của bác sỹ chuyên khoa, hiện tại đã có những công trình nghiên cứu nào kiểm chứng độ chuẩn xác của vấn đề này?

Bác sĩ: Ngành y học thế giới đã có nhiều nghiên cứu chứng minh vấn đề này. Trong đó Dr. Peter Hartig – chuyên gia về nội tiết khoa dinh dưỡng - đại học California ( Mỹ ) đã có tới 70 công trình nghiên cứu về tác dụng của Chrom GTF với bệnh nhân tiểu đường và đưa ra kết luận: chế phẩm tảo xoănSpirulina bổ sung Chrom có hiệu quả điều trị  rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường trong máu, đặc biệt là kiểm soát chỉ số HbA1C đối với bệnh nhân tiểu đường type1, type2 và tiểu đường thai kỳ. Tại Việt Nam, tảo xoắn Spirulina Chrom GTF là một chế phẩm mới được nhập khẩu và cung cấp cho thị trường dược phẩm trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh tiểu đường của bệnh nhân. Trên thực tế, đã có rất nhiều bệnh nhân tiểu đường sử dụng và cho kết quả điều trị rất khả quan, chỉ số HbA1C giảm. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm huyết áp, mỡ máu và rất tốt cho hệ tim mạch của cơ thể.

PV: Sản phẩm tảo xoắn Spirulina Chrom GTF có ưu điểm gì nổi trội đáng chú  ý so với các loại tảo xoắn khác thưa bác sỹ?

Bác sĩ: Tảo xoắn Spirulina giàu Chrom GTF chính là tảo xoắn được nuôi trồng trong một môi trường rất đặc biệt, dựa vào công nghệ sinh học hiện đại đã tạo ra nên nó không phải là loai tảo xoắn 100% thiên nhiên. Nó là tảo xoắn Spirulina giàu Chrom GTF vì thế có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường trong máu, làm giảm chỉ số HbA1c. Nó có nguồn gốc từ tảo xoắn từ thiên nhiên nên người sử dụng cũng sẽ có hưởng các lợi ích cho sức khỏe mà tảo xoắn 100% tự nhiên mang lại như: cung cấp các vi chất dinh dưỡng, vitamin, các hoạt chất chống lại các gốc tự do,… giúp cho cơ thể khoẻ mạnh, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt nó, còn giúp cơ thể chống lại các biến chứng nguy hiểm do lượng đường trong máu cao ở người bệnh tiểu đường.


PV: Chân thành cảm ơn bác sỹ!

Với những chia sẻ quý báu trên đây của bác sỹ Lâm Đình Phúc chắc chắn đã lý giải được tại sao tảo Spirulina Chrom GTF lại được coi là giải pháp vàng cho những bệnh nhân tiểu đường.


Xem thêm các tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc