Bé kém ăn, biếng ăn làm cho các mẹ rất lo lắng. Nhiều bà mẹ đã tìm mọi cách để cho bé nhà mình ăn ngon, mau lớn. Gần đây nhiều mẹ truyền tai nhau cho bé dùng tảo xoắn thì bé sẽ hết biếng ăn mà còn giúp bé khỏe, ngủ tốt.

Tảo xoắn Spirulina Blubio Đức giúp bé hay ăn chóng lớn

Tảo xoắn Spirulina Blubio Đức giúp bé hay ăn chóng lớn

         Tảo Spirulina có hàm lượng dinh dưỡng, viatamin và khoáng chất rất cao. Đặc biệt tảo xoắn có chứa phong phú các axít amin cần thiết như lysin, threonin...rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ, chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú trong tảo giúp phòng tránh hiệu quả bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng  và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ kém ăn, biếng ăn, lười ăn
         Tảo xoắn có nhiều các Vitamin, đặc biệt là B3, B6, B12 nên dùng tảo xoắn sẽ kích thích và giúp cho bé ăn khỏe , ngủ ngon. Không những vậy, việc sử dụng tảo xoắn hàng ngày sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, năng cao sức đề kháng giúp cho bé luôn khỏe mạnh.
         Sản phẩm tảo xoắn Spirulina hiện được nhiều mẹ sử dụng cho bé nhà mình và nhận xét có kết quả rất tốt đó là tảo Spirulina Blubio của Đức.
         Công ty BlueBioTech Int. GmbH CHLB Đức nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng tảo xoắn có bổ sung thêm các hoạt chất sinh học, khoáng chất khác nhau phù hợp với những mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Và công ty cũng có  đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dành cho các bé, giúp tăng cường sức khỏe, thể chất của trẻ như:
- Tảo xoắn Spirulina Kalzium bổ sung thêm calcium, cung cấp dinh dưỡng và calcium cho trẻ em bị còi xương, giúp cho xương và răng dược rắn chắc và khỏe mạnh.
- Tảo xoắn Spirulina 100% Rein cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể phòng tránh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon sử dụng cho trẻ chậm lớn, biếng ăn, kém phát triển về thể chất.

Tảo xoắn Spirulina 100% Rein - Blubio Đức

Tảo xoắn Spirulina 100% Rein - Blubio Đức

         Nhiều mẹ muốn sử dụng cũng rất băn khoăn vì tảo Spirulina Blubio (Đức) được bào chế dạng viên nén những trẻ lớn còn ngậm hoặc uống luôn được, còn trẻ còn nhỏ thì sử dụng thế nào?
         Rất đơn giản, đối với trẻ nhỏ thì các mẹ giã mịn viên tảo rồi hòa với nước cho bé uống hoặc trộn với bột cho bé ăn. Đối với trẻ nhỏ mỗi ngày các mẹ cho trẻ dùng 3 viên tảo Spirulina Blubio chia làm 3 lần. Tốt nhất cho bé dùng trước bữa ăn 30 phút, nếu không thì các mẹ cũng có thể cho bé sử dụng luôn cùng với bữa ăn.
         Các mẹ cho bé sử dụng tảo xoắn Spirulina khoảng một  tuần là sẽ thấy tác dụng. Các mẹ cũng tuyệt đối yên tâm vì tảo xoắn là thực phẩm thiên nhiên đã được tổ chức Y tế Thế Giới WHO công nhận là nguồn thực phẩm lý tưởng nhất cho sức khỏe con người.  Không chỉ sử dụng cho bé biếng ăn mà những người lớn tuổi, người suy nhược cơ thể, người sau phẫu thuật,… sử dụng cũng rất tốt.


Xem thêm tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc