Máy khử độc diệt khuẩn Ozima được tạo ra nhằm mục đính duy nhất là bảo vệ cuộc sống của chúng ta khỏi những tác nhân có hại từ môi trường, giúp chúng ta Ăn – Uống – Thở an toàn hơn, đảm bảo cho chúng ta một sức khỏe bền vững hơn.

         Máy khử độc ozone Ozima được chế tạo dựa trên công nghệ hiện đại tạo ra khí ozone bằng phương pháp tách oxy trong ống phóng plasma, khí ozone được tạo ra nhanh chóng tạo thành oxy và oxy nguyên tử. Oxy nguyên tử có tính oxy hóa cực mạnh đến mức có thể Khử độc, làm sạch thực phẩm – Khử trùng, làm sạch nước - Diệt khuẩn, làm sạch không khí. Đồng thời tạo ra Anion (ion âm) làm trung tính các ion dương có trong không khí làm giảm tác hại của ion dương tới sức khỏe con người. Khi ion âm theo oxy đi vào cơ thể sẽ giúp chúng ta cân bằng trạng thái, ổn định tự chủ và duy trì hoạt động.


Vậy thì Ăn an toàn – Uống an toàn – Thở an toàn với máy khử độc Ozima là như thế nào?

ăn an toàn với máy khử độc Ozima

             Ăn an toàn với máy khử độc Ozima

1/ Ăn an toàn với máy khử độc diệt khuẩn Ozima (máy khử độc thực phẩm)
- Máy khử độc Ozima tạo ra khí ozone dùng để sục rửa, sát khuẩn, tiêu độc, phân hủy các chất độc hại, những loại hooc môn tăng trưởng còn tồn dư trong thực phẩm, rau quả, giữ cho rau quả luôn xanh tươi và kéo dài thời giao bảo quản thực phẩm
- Máy khử độc diệt khuẩn Ozima diệt sạch các loại vi khuẩn gây bệnh dịch tả, vi khuẩn E.coli, Coliforms và các loại ký sinh trùng trong thực phẩm, rau quả gây ra bệnh tiêu chảy, bệnh giun sán ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người.

uống an toàn với máy khử độc Ozima

                         Uống an toàn với máy khử độc Ozima

2/ Uống an toàn với máy khử độc diệt khuẩn Ozima
- Sục khí ozone do máy tạo ra vào trong nước chúng ta sẽ có nước ngậm ozone rất tốt cho sức khỏe bởi nước ngậm ozone có tính năng sát khuẩn cao, tính khử độc, phân giải các ion kim loại nặng, các chất hữu cơ, làm cho nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày trong sạch hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
- Chúng ta có thể sử dụng nước sục ozone để ăn uống, vê sinh răng miệng, rửa vết thương, diệt khuẩn dụng cụ nhà bếp, bát đĩa, chén, cốc, bình sữa cho trẻ em, …

thở an toàn với máy khử độc ozima

                 Thở an toàn với máy khử độc ozima

3/ Thở an toàn với máy khử độc diệt khuẩn Ozima
- Máy khử độc, diệt khuẩn tạo ra khí ozone có tính oxy hóa rất mạnh, diệt các vi khuẩn gây bệnh có tring không khí như virus cúm H1N1, H5N1, H7N9, khử sạch mùi hôi tanh, mùi hóa chất lân xtrong trong khí, khử sạch mùi khói thuốc trong phòng, mùi hôi trong tủ quần áo, vi khuẩn và mùi hôi trong tủ lạnh.
- Máy Ozima còn tạo ra ion âm giúp cân bằng điện tích, làm trung tính điện tích dương  trong không khí, , làm tăng lượng oxy tring máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, giảm căng thẳng, mêt mỏi.

         Với một chiết máy khử độc ozone nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt được bất cứ vị trí nào trong gian ngôi nhà của bạn để tiện lợi cho việc sử dụng và loại bỏ được hầu hết những tác nhân gây hại có trong thức ăn, đồ uống hàng ngày, mang lại cho gia đình bạn không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn mà lại tiêu tốn rất ít điện năng bởi máy khử độc diệt khuẩn Ozima chỉ tiêu có công suất tiêu thụ rất ít điện năng(16W).

bảo vệ sức khỏe gia đình với máy khử độc ozima

Bảo vệ sức khỏe gia đình với máy khử độc ozima

         Với máy khử độc thực phẩm Ozima gia đình bạn sẽ có những bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và tuyệt đối an toàn.
                                                  Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với máy khử độc diệt khuẩn Ozima!


Xem thêm thông tin sản phẩm máy khử độc tại: http://samart.vn/do-dung-nha-bep/may-khu-doc