Tết sắp đến rồi, các bạn đã tìm được kiểu tóc nào ưng ý cho mình chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tham khảo 4 màu tóc nhuộm thu hút mọi ánh nhìn và không bao giờ lo lắng sẽ lỗi mốt dưới đây nhé!

>>> Nhuộm tóc đẹp như ở Salon chỉ với 4 bước đơn giản

>>> Bất ngờ với thuốc nhuộm tóc thảo dược Hàn Quốc lựa chọn số 1 để sở hữu mái tóc khỏe đẹp

>>> Phương pháp nhuộm tóc cực đơn giản ngay tại nhà

>>> 5 màu tóc nhuộm tôn là da trắng sáng

>>> Cách chọn màu tóc nhuộm chuẩn theo màu da

1. Màu cháy nắng

4-mau-toc-ua-chuong-2017

Màu cháy nắng đang được giới trẻ ưa chuộng 

Màu tóc nhuộm này nghe có vẻ lạ, nhưng chúng đang được giới trẻ ưa chuộng và dự trong năm 2017 chúng sẽ còn làm mưa làm gió hơn nữa. Những sợi tóc màu nâu vàng sáng trông giống như bị cháy nắng sẽ tiếp tục làm các cô gái mê mệt. Cách nhuộm phẩy light vàng trên nền tóc nâu trầm giúp các cô gái trông chất chơi mà không hề bị lố.
Với màu tóc này, bạn chỉ cần light một vài lọn tóc nâu vàng sáng là đã có một cuộc lột xác đầy cá tính rồi đấy. Đặc biệt kiểu tóc này rất dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang nữa chứ. Bạn còn chờ gì nữa, hãy "sắm" ngay tóc mới để đi chơi Tết thôi nào.

2. Màu nâu đuôi cam

4-mau-toc-ua-chuong-2017-1

Màu nâu đuôi cam rất phù hợp với những cô nàng có cá tính, trẻ trung và năng động

Màu tóc nhuộm này rất phù hợp với những cô nàng có cá tính, trẻ trung và năng động. Mái tóc ombre kiểu phía trên màu nâu sẫm, phía dưới lan dần thành màu cam là lựa chọn hoàn hảo nhất. Lợi thế của kiểu tóc này là khi chân tóc mới mọc ra thì chúng cũng không bị nham nhở như những kiểu tóc nhuộm thông thường mà vẫn đem lại một mái tóc đẹp hoàn hảo.
Nhược điểm của kiểu tóc này là bạn sẽ phải tẩy tóc, nhưng bạn chỉ cần tẩy phần đuôi và nhấn màu cam lên đó thôi nhé. Kiểu tóc đuôi cam này chỉ làm hư tổn phần đuôi tóc của bạn, khi muốn thay đổi bạn có thể cắt phần đuôi tóc đó đi là sẽ có một mái tóc mới.

3. Màu nâu hạt dẻ

4-mau-toc-ua-chuong-2017-2

Màu nâu hạt dẻ sở hữu sức hút cuốn hút kỳ lạ từ người đối diện

Màu nâu hạt dẻ là màu tóc khá quen thuộc và được các cô gái yêu thích, từ châu Á đến châu Âu. Không quá cầu kì phải cần đến việc tẩy tóc hay kén chọn chất tóc, mà màu tóc này hầu như ai cũng có thể nhuộm và lên màu chuẩn. Màu nâu hạt dẻ sở hữu sức hút cuốn hút kỳ lạ từ người đối diện làm bạn luôn nổi bật, giúp bạn trông thanh lịch và dịu dàng hơn.

4. Màu đen

4-mau-toc-ua-chuong-2017-3

Tóc đen là một sự lựa chọn không tồi 

Màu tóc đen tự nhiên gần đây đang là xu hướng mốt khi một loạt các mỹ nhân Việt khoe mái tóc đen gợi cảm. Tẩy tóc, nhuộm ombre màu nổi bật không còn giữ ưu thế trong top đầu nữa, thay vào đó hàng loạt bạn gái lại lựa chọn màu tóc cổ điển này cho dịp lễ tết cuối năm.Cứ thử một lần để tóc đen bạn sẽ thấy đây là một sự lựa chọn không tồi đấy.

Theo. eva.vn

Xem thêm tin tức về sức khỏe và đời sống tại: http://samart.vn/tin-tuc